Học make-up trong veo với chuyên gia trang điểm của Huyền My, Tú Anh

Apr 07, 2017
Học make-up trong veo với chuyên gia trang điểm của Huyền My, Tú Anh

Ngày 1/4 tới, Tony Nguyễn sẽ có buổi gặp gỡ, chia sẻ với phái đẹp bí quyết trang điểm trong veo với mỹ phẩm thiên nhiên.

Tony Nguyễn là chuyên gia trang điểm chính của Huyền My, Tú Anh và Top người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 - Phùng Lan Hương. Anh từng là chuyên viên make-up cho nhiều mỹ nhân trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam, Nữ hoàng trang sức và các show diễn thời trang lớn. 

Với phương châm tôn lên nét đẹp riêng, không dập khuôn và khắc họa được cá tính mỗi người, chuyên gia Tony Nguyễn cho rằng, nét trang điểm tự nhiên, trong veo là phong cách mà phụ nữ hiện đại nên áp dụng. Theo anh, để có được khuôn mặt trang điểm trong suốt và làm sao che được khuyết điểm trên những làn da khiếm khuyết không phải là việc đơn giản.

Ngày 1/4 tới, tại showroom Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng H&H, Tony Nguyễn có buổi gặp gỡ, giải đáp những băn khoăn, lo lắng của chị em yêu thích làm đẹp. Ngoài các bước trang điểm theo phong cách tự nhiên, anh còn gợi ý cách trang điểm phù hợp với từng sự kiện, công việc mà bạn tham dự để tôn lên vẻ rạng rỡ, tự tin.

 

Tham dự buổi học trang điểm, bạn còn được trực tiếp trải nghiệm phong cách make-up trong veo với nhiều dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Tây Ban Nha… Chuyên gia Tony Nguyễn cho biết, chị em sẽ ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến khuôn mặt mình “biến hóa” với sản phẩm trang điểm tại showroom H&H.

Bạn có thể trở thành quý cô lộng lẫy trong các đêm tiệc với kem nền Satine Light. Từ những hạt tinh thể phấn được bào chế với kích thước siêu nhỏ, kem nền Satine Light kết hợp cùng kem che khuyết điểm Lighting Touch có thể che phủ lỗ chân lông chỉ với một lớp mỏng nhẹ, giúp da đẹp tự nhiên, mịn màng. Thêm một lớp phấn phủ nhiều màu bắt sáng - Mosaico Lighting, da mặt sẽ rạng rỡ, nổi bật hơn.


 

Còn với những cô nàng công sở, chuyên gia Tony Nguyễn gợi ý dòng phấn trang điểm “4 in 1” Thalissi - Europe Make-up. Là loại phấn nền trang điểm tích hợp dưỡng ẩm, kem lót, lớp nền và kem chống nắng, Europe Make-up này có thể đẩy lùi rào cản thời gian, giúp khuôn mặt trong veo nhờ lớp phấn có kết cấu mỏng nhẹ, tạo sắc hồng cho làn da thêm sức sống.

Tony Nguyễn cũng lưu ý những chị em yêu thích làm đẹp: khuôn mặt chỉ có thể có lớp trang điểm hoàn thiện nếu bản thân biết nâng niu, chăm sóc làn đúng cách. Lựa chọn sản phẩm thiên nhiên lành tính từ các thương hiệu lớn là cách để phụ nữ sở hữu làn da khỏe mạnh, căng bóng.

 

Buổi học trang điểm diễn ra vào 10h sáng thứ bảy - ngày 1/4 tại showroom Mỹ phẩm và thực phẩm chức năng H&H (Healthy & Happy) - số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Để trực tiếp tham gia chia sẻ cùng Tony Nguyễn và trải nghiệm dòng mỹ phẩm thiên nhiên Thalissi, bạn có thể đăng ký tại đây hoặc tới showroom để được tư vấn chi tiết.

Chuỗi showroom H&H là địa chỉ phân phối nhiều dòng mỹ phẩm nhập khẩu. Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng là người đưaThalissi về Việt Nam. Thương hiệu này cam kết thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, nguyên liệu được khai thác từ xứ sở Murcia (Tây Ban Nha) - nơi có nguồn khoáng sản phong phú và điều kiện thổ nhưỡng phù hợp để trồng các loại dược liệu.,,,Hotline: 01696898888 - 0907065858,,,Website: Healthyandhappy.com.vn

 

(Nguồn: Chuỗi showroom H&H)