Những "thủ phạm" gây ra rụng tóc ở nam giới, ai cũng cần phải biết!

Jun 28, 2018
Những "thủ phạm" gây ra rụng tóc ở nam giới, ai cũng cần phải biết!

Tóc ngày càng rụng nhiều khiến nam giới lo lắng và hoảng sợ (hình mình họa)

Tóc ngày càng rụng nhiều khiến nam giới lo lắng và hoảng sợ (hình mình họa)

Rụng tóc có nhiều nguyên nhân như: căng thẳng, di truyền, mất cân bằng nội tiết, gội dầu gội chưa phù hợp,..tìm được nguyên nhân chính thì mới có thể cải thiện và khắc phục được.

Câu chuyện của mẹ Nana chia sẻ dưới đây cũng cho thấy rằng rụng tóc ở nam giới không hề ít và đang trở thành vấn nạn cần được quan tâm đặc biệt của giới trẻ dưới 30 tuổi hiện nay.

Cứ ngỡ ngàng là tóc ngắn và gội hàng ngày thì có chải nhiều cũng sẽ không rụng. Ấy vậy mà với Nam - chồng của Lan thì không như vậy, mới 27 tuổi nhưng anh trông già hơn cả đến 7 tuổi vì bị chứng rụng tóc gây hói nửa đầu. Chứng rụng tóc này khiến Nam khá căng thẳng và có phần sống thu mình hơn với xã hội do ngại bạn bè “câu ra câu vào”.

Những

Bộ sản phẩm dầu gội đầu Tennebi là cứu cánh cho những người bị rụng tóc dẫn đến hói đầu

Nguyên nhân do di truyền gia đình, bản thân Nam cũng đã từng đi khám và được bác sĩ khuyên dùng một số loại thuốc cũng như các sản phẩm thiên nhiên để cải thiện. Tuy nhiên kết quả chưa được như ý. Câu chuyện hài hước cười ra nước mắt khi đám bạn của em gái Nam về chơi nhà đã chào Nam là “chú” thay vì chào anh do trông Nam khá già dặn với cái đầu hói. Một sự vô tình nhưng đã chạm sâu vào nỗi đau của Nam.

Lan thấy chồng mấy bữa nay mặt mày ủ rũ lại hay thở dài. Thi thoảng nói chuyện cùng Nana-con gái bé bỏng mới 3 tháng tuổi của đôi vợ chồng trẻ thì Nam lại nói bâng quơ “Ngày Nana của bố lớn thành thiếu nữ mà có bạn đến chơi nhà có khi lại chào ba thành “nội” mất nhỉ?”. Câu nói của Nam khiến Lan suy nghĩ rất nhiều, cô quyết định tìm sự giúp đỡ từ bạn bè trên facebook và các thông tin trên báo điện tử, mong có cách giúp chồng lấy lại sự tự tin không cho mái tóc “nghỉ hưu sớm” như vậy nữa.

Những

Tennenbi chứa thành phần chính là tinh chất tảo RG92 – Tinh chất tảo đầu tiên được cấp bằng sáng chế giúp cải thiện

và phục hồi tổn thương trên da đầu

Mất không nhiều thời gian khi Lan đã đọc được thông tin về bộ dầu gội đầu Tennebi Nhật Bản trên trang cá nhân chia sẻ của bạn thời đại học. Bộ sản phẩm gồm: dầu gội, hấp ủ tóc tăng cường độ ẩm, xịt phục hồi tóc và da đầu Tennenbi được phân phối độc quyền bởi Công ty XNK và phân phối độc quyền H&H. Thành phần chính là tinh chất Tảo và các vitamin xuất từ thiên nhiên không chứa Silicon, phụ gia bảo quản giúp gội sạch các lớp dầu, bụi bẩn khỏi tóc và da đầu, đồng thành tái tạo và bảo vệ da đầu. Giúp:

- Tóc mọc dày hơn

- Giảm rụng tóc

- Tái sinh nang tóc

- Chữa sạch gầu và ngứa da đầu

- Chất Pelicer hồi phục tóc bị hư tổn ngay lập tức và giúp làm tăng độ ẩm cho da đầu

Những

Với chiết xuất từ tinh chất tảo từ suối khoáng nóng Nhật Bản, dầu gội đầu Tennenbi giúp gội sạch các lớp dầu, bụi bẩn khỏi tóc và da đầu, đồng thành tái tạo và bảo vệ da đầu. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho những người thường xuyên bị rụng tóc hoặc tóc bị hư tổn nhiều, các lớp biểu bì bị tổn thương và mong muốn có một mái tóc dày và óng mượt. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh hoặc bị thay đổi hóc môn.

Đọc được những thồng tin trên Lan không chần chừ gì đặt mua ngay 1 bộ sản phẩm về cả nhà cùng dùng. Sở dĩ vậy vì Lan được biết bộ sản phẩm được rất nhiều người dùng và cho kết quả rất tốt. Đây đúng là một "liều thuốc" hồi sinh cho mái tóc thưa của Nam, hơn thế nữa giá trị mang lại là sự hạnh phúc cho gia đình nhỏ khi luôn đầy ắp tiếng cười vui giòn giã không chút mặc cảm. Sau 2 tháng sử dụng, những chỗ hở da đầu trước kia của Nam giờ đây tóc con đã mọc tua tủa như “mạ non” che kín.

Bộ sản phẩm Tennenbi Nhật Bản được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi:

Công ty XNK và phân phối H & H

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn/

Fanpage: https://facebook.com/hh.healthyandhappy

Hotline: 0169 689 8888 - 096 115 8888.

HỆ THỐNG SHOWROOM:

Tại Hà Nội:

- Showroom 1: Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội - SĐT: 024.710.66669

- Showroom 2: Gian hàng L1 - 16B, TTTM VINCOM Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội  - SĐT: 024 710 77779

Tại Quảng Ninh:

- Showroom 3: Gian hàng L1 - K10 Trung tâm thương mại Vincom Hạ Long - SĐT: 0203 627 2266

Tại TP. Hồ Chí Minh:

- Showroom 4: 64 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - SĐT: 028 710 75858

Tại Cần Thơ:

- L1-04A TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh, Cần Thơ - SĐT: 029 239 69696