Phụ nữ ai cũng muốn là nữ hoàng, nhưng không ai dám hành động để có được vương miện

Oct 20, 2020
Phụ nữ ai cũng muốn là nữ hoàng, nhưng không ai dám hành động để có được vương miện
 

Có phải phụ nữ đang quá ngược đãi bản thân?

 
Phụ nữ được ưu ái dành tặng cho cái tên "phái đẹp", "phái yếu" là để được người đàn ông chở che, bảo vệ. Nhưng cuộc sống bộn bề khiến cho phụ nữ quên đi trách nhiệm của chính bản thân mình là phải đẹp, phải hạnh phúc, phải được yêu thương chứ không chỉ là phải hi sinh chính mình, phải từ bỏ đam mê, ước mơ của mình.
 
Chỉ cần để ý một chút, chúng ta sẽ thấy rõ về hình ảnh của người phụ nữ bao năm nay không hề thay đổi.
 
- Lúc còn trẻ thì phải dành gấp đôi thời gian học tập mới có thành tích cao
- Khi tốt nghiệp thì lao đầu vào công việc để có được một chỗ đứng trong xã hội
- Khi kết hôn thì hết lòng vì chồng, gia đình chồng, bỏ bẵng đam mê
- Sau khi sinh con thì làn da, cơ thể và sức khỏe đều xuống cấp, thậm chí đau đớn mỗi khi “trái gió trở giời”. Tình trạng tăng cân thất thường khiến cơ thể không còn đẹp như thuở con gái.
- Cả quãng thời gian sau này đều dành hết cho việc chăm con
 
Một câu hỏi được đặt ra “có phải phụ nữ đang quá ngược đãi bản thân”?


Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp


Chị Lan Anh, 33 tuổi, Kinh doanh chia sẻ: “Mọi người nói rằng, mình lấy được chồng giàu, ăn trắng mặc trơn nên trẻ lâu. Mình chỉ cười, người ta chỉ nhìn thấy bề ngoài chứ mấy ai biết được bên trong. Một tay mình lo toan cả gia đình, quản lý chuỗi cửa hàng, nhiều khi 2-3h sáng chưa ngủ vì lo hàng hóa”.
 
Chị Ngọc Mai, Quản lý chia sẻ về hành trình thay đổi bản thân mình. Lựa chọn xây dựng sự nghiệp song song với gia đình, chị phải cố gắng gấp đôi so với những người phụ nữ khác. Có lẽ chính vì điều đó mà trông chị già hơn so với tuổi 40 của mình. Việc gặp gỡ đối tác thường xuyên cũng khiến cho chị khá dè dặt bởi mỗi khi cười là nếp nhăn mắt, rãnh cười đều lộ hết dù đã giấu kín sau lớp trang điểm.
 
“Nuôi con và vun đắp gia đình là một hành trình dài và thiêng liêng, mình đã từ bỏ mọi thứ để lui về làm hậu phương cho chồng. Giờ con cái cũng ổn mới có thời gian nhìn lại bản thân, nếp nhăn và nám sạm đến từ bao giờ chẳng hay” - chị Như Vân, 45 tuổi, Nội trợ chia sẻ.
 
Mỗi người đều có những quan điểm sống khác nhau nhưng cả chị Lan Anh, chị Ngọc Mai, chị Như Vân đều có một lý do để hành động. Đó là đẹp hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn và họ đã tìm được phương pháp làm đẹp cho riêng mình.
Ai đó đã từng nói “muốn trẻ đẹp thì không khó, quan trọng là mình có muốn hay không thôi”
 

Phụ nữ muốn đẹp thì phải hành động 


Chịu trách nhiệm với nhan sắc của chính bản thân chưa bao giờ là muộn, chị Lan Anh, chị Ngọc Mai, chị Như Vân đã tìm thấy Thermage - một công nghệ làm đẹp rất được ưa chuộng trên thế giới và rất nhiều chị em đã níu giữ tuổi thanh xuân thành công nhờ Thermage.
Chị Lan Anh, chị Ngọc Mai, chị Như Vân và hàng nghìn chị em đã thành công với Thermage

Thấu hiểu về người phụ nữ và bản chất làn da của phụ nữ, dễ lão hóa khi bước sang tuổi 30. Chuỗi TT Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp H&H với mô hình Phòng khám Da liễu H&H đã ứng dụng thành công công nghệ nâng cơ xóa nhăn Thermage đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, do bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thực hiện.
Bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và thực hiện 
 
Công nghệ làm đẹp Thermage là một trong những công nghệ đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới. Với cơ chế sử dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến RF, tác động sâu vào lớp biểu bì dưới da, kéo căng các bó cơ chảy xệ, hồi phục sợi collagen đứt gãy, xóa sạch 90% nếp nhăn, nâng cơ chống chảy xệ. Hiệu quả ngay sau 1 buổi, làn da săn chắc, đều màu, gương mặt thon gọn chỉ sau 60 phút trị liệu.
 
Là phụ nữ, muốn trở thành nữ hoàng, muốn mãi trẻ trung như tuổi đôi mươi thì phải hành động. Bạn có sẵn sàng thay đổi?
 
CHUỖI TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA VÀ SỨC KHỎE H&H
Trung Tâm 1: 228 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Trung Tâm 2: Số 51 Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Trung Tâm 3: 64 Nguyễn Trãi, Q1, TP.HCM
Trung Tâm 4: 198 Hoàng Liên, P.Cốc Lếu, TP.Lào Cai
 
HOTLINE: 18006818 / 039 689 8888
FB: www.facebook.com/hh.healthyhappy/