"Vũ điệu Tennenbi" cuộc so tài của những người chơi hệ năng động

May 24, 2022
"Vũ điệu Tennenbi" cuộc so tài của những người chơi hệ năng động
Mùa hè này bạn đã có chân ái bảo vệ làn da, thả ga sống hết mình mà không sợ nắng nóng chưa? Kem chống nắng toàn diện 3 trong 1 Tennenbi đến từ xứ sở mặt trời mọc sẽ đồng hành cùng bạn. Fashionista Phí Phương Anh đã chọn Tennenbi, mời bạn hòa cùng vũ điệu sôi động này nào!
Mọi người thường nói "làn da thiếu kem chống nắng cũng giống như cây xanh thiếu nước" chúng sẽ dần khô héo và lụi tàn theo thời gian nếu không được vun tưới và chăm sóc. Bởi vậy, kem chống nắng là món ăn "must have" của mọi làn da ở mọi lứa tuổi. Lựa chọn cho da một sản phẩm kem chống nắng đa dụng là điều người tiêu dùng hiện đại hướng đến.
Kem chống nắng toàn diện 3 trong 1 Tennenbi là dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu & Phân phối H&H xứng đáng là sự lựa chọn của mọi khách hàng không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Sản phẩm kết tinh từ những thành phần tự nhiên lành tính, thân thiện với làn da như tinh chất nhau thai cừu, collagen hòa tan, Hyaluronic acid… Hội tụ đầy đủ 3 chức năng trong 1 động tác chống tia UV - dưỡng ẩm tức thì - tạo lớp nền ẩm mượt sáng mịn, Tennenbi là lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn, quỹ thời gian chăm sóc da hạn hẹp.
Hơn hẳn những sản phẩm kem chống nắng thông thường, kem chống nắng Tennenbi có khả năng chống tia UV từ ánh đèn, máy tính, điện thoại, tivi, bảo vệ da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Một chút kem chống nắng cho diện mạo tươi tắn rạng ngời, cho ngày mới năng động, cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ là điều chúng ta nên làm mỗi ngày.
Thẩm thấu tức thì, không gây nhờn rít, không để lại những vệt trắng xấu xí trên da, từ da dầu, da khô cho đến làn da nhạy cảm đều có thể "hợp tác" thân thiện với kem chống nắng toàn diện Tennenbi. Đó là lý do dù làm việc trong nhà hay ngoài trời, chơi thể thao hay những chuyến vi vu mọi miền đất nước, dù là phái đẹp hay cánh mày râu, kem chống nắng Tennenbi đều có thể cân tất.
Nhân dịp hè sang, mời người chơi hệ năng động "đăng nhập" ngay vào cuộc vui mang tên "Vũ điệu Tennenbi" để có cơ hội sống chất, thể hiện khả năng bản thân và có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn. Thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản:
  • Bước 1: Truy cập vào link Landing page http://tennenbi.hnhmedi.com/ và nhấn chọn "THAM GIA NGAY"
  • Bước 2: Xem video hướng dẫn thực hiện vũ điệu Tennenbi đến từ cô nàng năng động và cá tính Phí Phương Anh, sau đó nhấn vào bài nhạc đang sử dụng.
  • Bước 3: Nhấn chọn "Sử dụng âm thanh" và bắt đầu nhảy vũ điệu Tennenbi trên nền nhạc, sau đó chia sẻ thước phim với hashtag #VudieuTennenbi #KemChongNangTennenbi.
  • Bước 4: Kêu gọi bình chọn bằng cách like/share/comment
Tham gia nhiệt tình, người chơi có cơ hội rinh về những giải thưởng lớn, cho mùa hè thêm rực rỡ từ nhãn hàng kem chống nắng toàn diện Tennenbi:
  • 01 Giải nhất: Kỳ nghỉ đẳng cấp 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 5 sao ở Phan Thiết (không bao gồm vé máy bay) và 01 kem chống nắng Tennenbi
  • 02 Giải nhì: Mỗi giải nhận được 01 buổi chăm sóc da mặt bằng mặt nạ Oxy tại Phòng khám H&H và 01 kem chống nắng Tennenbi
  • 05 Giải yêu thích: Mỗi giải nhận được 01 gói mặt nạ tế bào gốc Daisiro và 01 kem chống nắng Tennenbi
Ngay khi vừa khởi động, cuộc thi Vũ điệu Tennenbi đã nhận về sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo người chơi. Hàng chục bài dự thi được gửi về cho chương trình. Cùng điểm qua những bài dự thi ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại.
Cuộc thi dành cho tất cả mọi người, không phân biệt độ tuổi hay giới tính đều có cơ hội thể hiện phong cách sống năng động, khỏe khoắn, truyền năng lượng tích cực vui tươi qua vũ điệu Tennenbi.
Một mùa hè sôi động đang tràn về khắp nơi khi ánh nắng vàng rực mọi con đường, bầu trời cao và trong xanh, những vùng biển cát trắng trải dài cùng làn nước mát lành đang mời gọi chúng ta hòa mình vào những chuyến đi.
Hãy trang bị cho bản thân một sức khỏe tốt nhất, những hành trang cần thiết và đặc biệt là đừng quên mang theo "bảo bối" Tennenbi để làn da luôn ẩm mượt căng tràn sức sống và khỏe mạnh trước nắng hè gay gắt. Với chỉ số chống nắng đỉnh cao SPF50/PA++++, nắng hè chỉ là chuyện nhỏ khi làn da được bao bọc bởi lớp màng bảo vệ kem chống nắng toàn diện Tennenbi.
Sở hữu ngay cho mình siêu phẩm kem chống nắng toàn diện Tennenbi bằng một trong những cách sau:
Theo thông tin từ https://afamily.vn/