Giải cứu làn da xỉn màu không lo về giá

May 10, 2020
Giải cứu làn da xỉn màu không lo về giá

Đã hơn một lần bạn nghĩ rằng mình nhất định phải tìm được một giải pháp để làn da không còn xỉn màu, không còn thô ráp, kém sức sống? Vậy thì đừng bỏ qua các gợi ý từ Phòng khám Da liễu H&H dưới đây.

Tẩy tế bào chết đúng cách

Bạn nên chăm chỉ tẩy da chết đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần với sản phẩm phù hợp. Đối với da nhờn hoặc bị mụn, bạn nên chọn loại tẩy tế bào chết hóa học hoặc dạng gel dịu nhẹ để tránh làm tổn thương da. Còn với da khô hãy chọn sản phẩm dạng gel có bổ sung đặc tính dưỡng ẩm giúp da mịn và mướt hơn. Da hỗn hợp thì dễ chọn lựa hơn, bạn có thể chọn tẩy da chết vật lý hoặc có hạt scrub nhuyễn để làm sạch sâu cho da.

Việc đều đặn tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ lớp tế bào già nua, sần sùi trên bề mặt da, giúp da mịn màng và dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da

Nuôi dưỡng làn da bằng công nghệ cao

Nhu cầu làm đẹp ngày một cao kéo theo sự ra đời phát triển của các công nghệ thẩm mỹ để phục vụ nhu cầu tân trang nhan sắc. Một trong những công nghệ được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu và áp dụng thành công để giải quyết vấn đề da xỉn màu là công nghệ tái sinh nuôi dưỡng làn da RH-Skin. Đây được coi là một phương pháp làm đẹp hoàn toàn không can thiệp phẫu thuật, không xâm lấn giúp làn da căng bóng, trong veo như thủy tinh, điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát có được.

Cơ chế hoạt động của công nghệ này chính là đưa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên là tảo vi sinh RG-92 vào lớp biểu bì của da từ đó giúp làn da được tái tạo, phục hồi, làm đầy các nếp nhăn, xóa bỏ tình trạng sạm nám, sẹo… trả lại cho bạn làn da căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống. 

Sở dĩ, công nghệ này có khả năng nuôi dưỡng và tái sinh làn da y như tên gọi của nó là bởi thành phần tảo RG-92 - loài tảo đầu tiên & duy nhất chỉ tồn tại trong suối khoáng nóng Beppu của Nhật Bản, chứa các dưỡng chất làm sáng da gồm Vitamin, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Ca, Mg, P, Fe, Zn, kết hợp cùng 4 đầu máy công nghệ cao từ Nhật Bản với vai trò đưa dưỡng chất vào sâu trong da, làm lạnh bề mặt da tạo cảm giác thoải mái. 

Tảo vi sinh RG-92 - là loài tảo cực kỳ quý hiếm bởi nó chỉ tồn duy nhất tại trong suối khoáng nóng Beppu của Nhật Bản

Đặc biệt, với việc tảo RG-92 cùng các dưỡng chất vào sâu trong tận lớp biểu bì của da sẽ tăng thêm sức sống cho tế bào da, nhanh chóng và trực tiếp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường quá trình trao đổi chất, qua đó tạo điều kiện cho các độc tố trong da thải ra ngoài, giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, cải thiện xóa bỏ nếp nhăn. Đặc biệt, khi tảo được đẩy sâu đến lớp thứ 4 của tế bào da là nơi sản sinh ra tế bào, hai nhân tố quan trọng trong việc quyết định độ ẩm và tính đàn hồi của da là Collagen và Elastin sẽ được kích thích tăng trưởng đáng kể về số lượng. 

Đây là phương pháp làm đẹp an toàn vì đưa các dưỡng chất có chiết xuất tự nhiên, được nghiên cứu hoàn toàn thích ứng với môi trường bên trong cơ thể, không gây xâm lấn, không gây đau đớn hay thời gian nghỉ dưỡng. Tùy vào tình trạng da mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình thích hợp.

Ngoài ra, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng da xỉn màu là yếu tố môi trường, khói bụi, ô nhiễm, chính vì thế bước làm sạch da là vô cùng quan trọng. 

Liệu trình RH - Skin với 2 cơ chế là làm sạch và đi máy sẽ “thu dọn” sạch sẽ những “gốc tự do”, bụi bẩn bám trên da bạn. Cụ thể, trước khi thực hiện thao tác với công nghệ cao, làn da của bạn sẽ được làm sạch đến 5 bước gồm: làm sạch kép (tẩy trang mắt môi), rửa mặt, lau bông mút, tẩy tế bào sừng và thoa nước cân bằng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng trong các bước trên đều đến từ thương hiệu mỹ phẩm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, 0% hóa chất độc hại, có xuất xứ từ Tây Ban Nha và với hơn 50 năm phát triển Thalissi. 

Lấy lại 10 năm thanh xuân cho da trắng mịn, căng bóng không tì vết chỉ với 11 triệu cho 1 liệu trình/ 5 lần

Liệu trình nuôi dưỡng tái sinh làn da RH - Skin thích hợp cho những ai?

- Tình trạng da xỉn màu, đốm nâu, hắc sắc tố gây thâm sạm da

- Những người có nhiều nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ

- Da khô, thiếu nước, không được ẩm mịn, sần sùi như vỏ cam

- Dành cho khách hàng nam và nữ, đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm.

Đừng lo về giá bởi không chỉ là công nghệ, Phòng khám da liễu tại Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khoẻ H&H còn bán giải pháp toàn diện cho sức khỏe và làn da 

Các sản phẩm thông thường trên thị trường chỉ có thể giúp bạn trị nốt mụn hay vết nám ở đã thấy trên bề mặt da - những thứ được gọi là biểu hiện, hậu quả của một quá trình tổn thương dài đằng đẵng. Chỉ tập trung trị phần ngọn đã héo úa mà không thay đổi phần gốc ngọn đang có vấn đề thật sự, thì liệu rằng các vấn đề về da như mụn hay nám có thực sự hết triệt để và không quay trở lại? 

Chữa trị, nếu chỉ “xuề xòa” trên những biểu hiện mà không trị tận gốc vấn đề sẽ dẫn đến 2 vấn đề. Thứ nhất, lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức và đôi khi trở thành “công dã tràng”. Thứ hai, phần gốc hư tổn không được chạm đến thì tình trạng hư tổn càng trở nên trầm trọng và càng khó chữa hơn về sau.

Nhận thấy được điều đó, Phòng khám da liễu H&H, từ khi thành lập vẫn luôn đi theo tôn chỉ: “Chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”. Chỉ khi từng tế bào khỏe, từng cơ quan bên trong cơ thể hoạt động thuận lợi và nhịp nhàng thì không những giúp các vấn đề về da như nám, mụn, nếp nhăn biến mất mà bạn sẽ tươi trẻ từ vẻ ngoài lẫn tinh thần.

Nói cách khác, khi đến với Phòng khám da liễu tại Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khoẻ H&H, không chỉ làn da đẹp lên mà chúng tôi còn giúp sức khỏe bạn đạt trạng thái hoàn hảo nhất, tinh thần lạc quan nhất. 

Đến với H&H, bạn không chỉ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất mà còn có được sức khỏe, thành công và hạnh phúc. 

Box địa chỉ:

Liên hệ Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H:

Tại Hà Nội:

* Showroom 1: 228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 024 7170 7779

* Showroom 2: 51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024 710 82626

▪️ Tại Lào Cai:

Showroom 3: 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, Lào Cai

SĐT: 021 4625 6262

▪️ Tại Quảng Ninh:

Showroom 4: SH7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, Hạ Long

SĐT: 0203 627 2266

▪️ Tại TP. Hồ Chí Minh:

Showroom 5: 64 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

SĐT: 028 710 75858

▪️ Tại Cần Thơ:

Showroom 6: Số 99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

SĐT: 029 239 69696

Website: http://www.chuoimyphamhh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hh.lamdepmyphamvasuckhoe/

Hotline: 1800 6818/ 039 689 8888