Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H chính thức hoạt động trở lại và mở thêm phòng khám da liễu đón khách hàng sau dịch Covid-19

May 21, 2020
Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H chính thức hoạt động trở lại và mở thêm phòng khám da liễu đón khách hàng sau dịch Covid-19

Ngày 5-5-2020, toàn hệ thống Chuỗi Trung Tâm H&H đã chính thức hoạt động trở lại phục vụ khách hàng sau 2 tuần tạm dừng hoạt động theo quy định của nhà nước, để phòng chống dịch Covid-19. Đứng trước nhiều khó khăn, thách thức sau một thời gian nền kinh tế bị đình trệ, Chuỗi trung tâm H&H không những vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất  mà còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới với mô hình phòng khám da liễu  và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.  

Khách hàng đã quay trở lại mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khoẻ H&H

Khách hàng đã quay trở lại mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khoẻ H&H

(Ảnh chụp tại Trung tâm H&H 228 Bà Triệu)

Mở cửa trở lại – An toàn trên hết 

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da và sức khỏe, không chỉ trong mùa dịch Covid-19, H&H luôn luôn đặt mục tiêu an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.
Công tác khử trùng và dọn dẹp vệ sinh được tiến hành nghiêm ngặt 2 lần 01 ngày để đảm bảo tất cả khu vực cửa hàng luôn trong điều kiện tiêu chuẩn hoàn hảo: vô trùng, vô khuẩn khi tiếp đón khách hàng. 

Công tác khử khuẩn được tiến hành nghiêm ngặt và thường xuyên tại H&H

Công tác khử khuẩn được tiến hành nghiêm ngặt và thường xuyên tại H&H

Khu vực trưng bày sản phẩm của H&H luôn sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn

Khu vực trưng bày sản phẩm của H&H luôn sạch sẽ, vô trùng, vô khuẩn

Không chỉ đội ngũ nhân viên H&H đều được kiểm tra và đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn sức khỏe trong thời gian làm việc: Không sốt, không ho hoặc có các triệu chứng liên quan đến vấn đề về hô hấp… Việc đeo khẩu trang được áp dụng toàn thời gian cho tất cả nhân viên trong cửa hàng. 

Về phía khách hàng, tất cả khách hàng khi đến cửa hàng H&H đều được yêu cầu đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào cửa hàng. Nhân viên H&H đo thân nhiệt khách hàng

Nhân viên H&H đo thân nhiệt khách hàng

Chị Xuân Mai  – một khách hàng quen của Trung tâm H&H 228 Bà Triệu

Chị Xuân Mai  – một khách hàng quen của Trung tâm H&H 228 Bà Triệu cho biết: “Dịch Covid-19 làm cho tôi cẩn trọng hơn rất nhiều khi ra ngoài mua sắm, vì rất lo lắng cho an toàn sức khỏe cả gia đình. Tuy vậy, tôi luôn yên tâm khi tới mua sắm tại H&H vì H&H thực hiện rất tốt công tác vệ sinh, bảo vệ khách hàng. Sau dịch thời gian nghỉ vì Covid - 19, tôi đã tới H&H và tìm mua được bộ sản phẩm chăm sóc tóc rất ưng ý”

 
Mở rộng mô hình thành phòng khám da liễu với bác sĩ chuyên khoa thăm khám trước khi tư vấn sử dụng sản phẩm và dịch vụ 

Đến với phòng khám da liễu tại chuỗi trung tâm H&H, khách hàng không chỉ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tư vấn về tình trạng da và dựa vào đó đưa ra các cách chăm sóc da cùng với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không hoá chất được nhập khẩu 100% từ các nước Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha cũng như các dịch vụ để cải thiện tình trạng da một cách tối ưu nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật và Mỹ.  

 

Bác sĩ khám và tư vấn cho khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại H&H

Bác sĩ khám và tư vấn cho khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại H&H

Tại Việt Nam, H&H là chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe duy nhất sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng 100% thiên nhiên, không hóa chất. Các sản phẩm tai H&H từ lâu đã chiếm được cảm tình của người sử dụng bởi sự an toàn, lành tính và trên hết là hiệu quả tuyệt vời từ những thành phần tinh túy chắt lọc từ tự nhiên. Cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm thật, hiệu quả thật.  

Việc mở rộng mô hình thành phòng khám da liễu, một lần nữa thể hiện mong muốn mang tới cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và đáp ứng mọi nhu cầu của khách về sắc đẹp và sức khoẻ. 

Nhân dịp ra mắt phòng khám, H&H tặng miễn phí cho tất cả khách hàng 01 buổi khám da liễu thẩm mỹ trị giá 500.000 vnd.

Nhiều chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt cùng các dịch vụ mới độc quyền tại chuỗi trung tâm H&H dành tặng khách hàng sau mùa dịch

Để mang tới cho khách hàng những lơi ích tốt nhất khi chăm sóc da và sức khoẻ trong và sau mùa dịch, ngay khi hoạt động trở lại chuỗi trung tâm H&H đã đưa ra những gói khuyến mại hấp dẫn chưa từng có như: 

Ra mắt dịch vụ trẻ hóa 10 năm - tái sinh và nuôi dưỡng làn da RH-Skin độc quyền tại Việt Nam - công nghệ Nhật Bản và kết hợp với các thành phần quý hiếm nhất chỉ có tại suối khoáng nóng  Onsen - Nhật Bản với giá thành chỉ từ 11 triệu đồng cho 1 liệu trình 9 buổi, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, không xưng, không đau, không xâm lấn. 

Ưu đãi lớn lên tới 30% cho các sản phẩm Must Have của chuỗi trung tâm H&H như: Kem chống tia UV Tennenbi từ nhau thai cừu (Japan) ; Mặt nạ tế bào gốc Daishiro (Japan); Nước giảm cân và thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder (USA)….

Khách hàng hào hứng dùng thử các sản phẩm của H&H với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng hào hứng dùng thử các sản phẩm của H&H với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Doanh nhân Nguyễn Thế Anh – TGĐ H&H

Doanh nhân Nguyễn Thế Anh – TGĐ H&H cho biết: “Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc da và Sức Khỏe H&H luôn cố gắng hết sức để mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, 100% đến từ thiên nhiên, không hóa chất. Với việc mở cửa trở lại đồng thời mở rộng mô hình thành phòng khám da liễu cao cấp và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn,  H&H vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đồng hành sau dịch Covid-19”.