Mặt nạ Nhật Bản giúp tái tạo làn da khỏe đẹp

Aug 12, 2019
Mặt nạ Nhật Bản giúp tái tạo làn da khỏe đẹp

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên từ nhau thai cừu và tế bào gốc, mặt nạ Daishiro giúp bổ sung khoáng chất cho da.

Làn da tươi trẻ là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Nhưng lão hóa là quy luật tất yếu, thể hiện rõ nét nhất ở làn da. Dù vậy, con người vẫn có thể tác động để làm chậm quá trình này. Với sự tiến bộ của khoa học, nghiên cứu, con người có những bước tiến dài trong công nghệ làm đẹp nhằm duy trì vẻ đẹp thanh xuân. 

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong sản xuất mỹ phẩm là bước tiến đột phá của ngành làm đẹp.

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong sản xuất mỹ phẩm là bước tiến đột phá của ngành làm đẹp.

Không giống như những sản phẩm dưỡng da thông thường chỉ tập trung chăm sóc ở bề nổi da mặt, nhưng mỹ phẩm được ứng dụng công nghệ tế bào gốc sẽ tác động sâu vào bên trong da, kích thích quá trình tăng sinh collagen, thay thế những tế bào già cỗi bằng các tế bào tươi mới, khỏe mạnh. Điều này giúp cải thiện các vấn đề như nếp nhăn, lão hóa, sẹo rỗ, quá trình lão hóa chậm lại....

Daishiro là mặt nạ dưỡng da từ Nhật, được ứng dụng công nghệ tế bào gốc.

Daishiro là mặt nạ dưỡng da từ Nhật, được ứng dụng công nghệ tế bào gốc.

Đắp mặt nạ là bước quan trọng để bổ sung những khoáng chất mà làn da thiếu hụt. Là sản phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc dưới dạng mặt nạ, mặt nạ tế bào gốc Daishiro Nhật Bản được coi là bảo bối làm đẹp của phụ nữ xứ sở mặt trời mọc.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, với thành phần từ nhau thai cừu và tế bào gốc, mặt nạ tế bào gốc Daishiro giúp phục hồi làn da tương đương quy trình dưỡng da phức tạp. Trong đó, nhau thai cừu chứa hơn 30 amino acid thiết yếu, SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) là thành phần nổi bật của dòng mặt nạ này. Chúng có tác dụng tái tạo tế bào, làm mờ các nếp nhăn, sáng sắc tố da, cải thiện tính đàn hồi và tăng cường kết cấu da.

Dòng sản phẩm có ba loại, tương ứng ba nhu cầu thông thường là trẻ hóa, dưỡng ẩm, làm trắng. Cụ thể, Daishiro PL Facial Mask là mặt nạ nâng cơ chứa tế bào gốc và nhau thai lên men giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc, làm giảm nếp nhăn trên da. Sản phẩm cũng góp phần cấp ẩm, cho da căng mịn, không chảy xệ. 

Daishiro HY Facial Mask giúp kích ẩm cho làn da mọng nước.

Daishiro HY Facial Mask giúp kích ẩm cho làn da mọng nước.

Daishiro HY Facial Mask là mặt nạ siêu dưỡng ẩm chứa ba loại dẫn xuất của axit hyaluroinic và các tinh chất dưỡng ẩm thiên nhiên giúp ngăn chặn tình trạng da khô tróc, mất nước, se khít lỗ chân lông mà không gây bóng nhờ. Làn da được cân bằng độ ẩm trở nên mịn màng hơn.

Daishiro White Facial Mask là mặt nạ dưỡng trắng chứa tế bào gốc, dẫn xuất vitamin C cùng hàm lượng cao các hoạt chất tự nhiên. Sản phẩm giúp dưỡng da sáng tự nhiên, đều màu, ngăn ngừa sự hình thành của đốm nâu, nám sạm tàn nhang dưới tác động của tia UV...

Dòng extra - cải tiến từ ba sản phẩm trên cũng được nghiên cứu dành riêng cho da bị tổn thương ở cấp độ cao hơn như quá khô, bong tróc và mất nước; da chảy xệ, lão hóa sớm; da thâm mụn, đen sạm, xỉn màu.

Từ ngày 01/8 đến 31/8, Măt nạ Tế bào gốc Daishiro diễn ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: mua 5 tặng 1 áp dụng với tất cả các dòng mặt nạ. Chi tiết tham khảo tại Fanpage Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro Nhật Bản

Liên hệ Hotline: 1800 6818 hoặc Fanpage Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro Nhật Bản

Website: www.chuoimyphamhh.com